Image

Thắp sáng tương lai cùng Deloitte và ACCA Việt Nam

Quỹ học bổng Thắp sáng Tương lai – Lighting up your future (LUYF) 

Là Quỹ học bổng do Deloitte Việt Nam và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc tại Việt Nam (ACCA Việt Nam) đồng sáng lập, LUYF mang theo sứ mệnh trao niềm tin và truyền cảm hứng cho thế hệ nhân tài trẻ có ý chí vượt khó để vươn tới thành công kể từ năm 2012.

LUYF ra đời với sứ mệnh trao niềmtin và truyền cảmhứng cho thế hệ trẻ có ý chí vượt khó để vươn tới thành công. Tôn chỉ hoạt động của LUYF được thể hiện rõ ràng qua ba mục tiêu chính:

  • Trao cho sinh viên cơ hội thắp sáng và theo đuổi ước mơ nghề nghiệp, hướng tới xây dựng tương lai tươi sáng.
  • Hỗ trợ phát triển kiến thức, kỹ năng cho sinh viên trong mạng lưới, góp phần tạo ra những nhân lực có năng lực chuyên môn và hệ kỹ năng vững chắc, đáp ứng với nhu cầu của thị trường lao động.
  • Gieo mầm những giá trị của sự tử tế trong lòng thế hệ trẻ, để họ trở thành những đại sứ tạo ảnh hưởng, truyền động lực cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh như họ

Bắt đầu từ mùa 8, LUYF được nâng tầm trở thành chương trình chủ đạo của WorldClass, một sáng kiến của Deloitte toàn cầu nhằm tạo ra những tác động tích cực đến hàng triệu người thông qua giáo dục đào tạo. Theo đó, đối tượng, phạm vi và các tiêu chí lựa chọn ứng viên của Quỹ đã có những thay đổi lớn, hướng tới những học sinh, sinh viên có ý chí vươn lên trong cuộc sống trên cả nước, bao gồm những sinh viên khuyết tật. 

Sau 9 năm bền bỉ gieo những hạt mầm của sự tử tế, LUYF đã trao cơ hội cho hơn 500 sinh viên đến từ các trường đại học trên khắp cả nước. Mỗi suất học bổng là giá trị thiết thực của cả sự hỗ trợ về vật chất và đặc biệt là tâm huyết của tập thể LUYF, cùng đồng hành trong nỗ lực trao truyền kỹ năng, kinh nghiệm, giáo dục – và trên hết là niềm tin để các em có thể vững vàng trong hành trình phát triển và chính các em tiếp tục là cầu nối kiến tạo những hy vọng cho thế hệ kế tiếp.

Quỹ học bổng LUYF chính thức phát động mùa 9

Quỹ học bổng LUYF chính thức phát động mùa 9 kể từ tháng 5/2021 tại Lễ Trao học bổng mùa 8 (diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh). Với việc được được nâng tầm là chương trình chủ đạo của WorldClass – sáng kiến của Deloitte Toàn cầu nhằm mang lại những tác động tích cực đến hàng triệu người thông qua giáo dục đào tạo,  LUYF mùa 9 sẽ hình thành và kết nối tất cả ứng viên đăng ký dự tuyển học bổng (kể cả ứng viên không nhận được học bổng) vào cộng đồng Thắp sáng tương lai các thế hệ và mang đến những chương trình/dự án đào tạo nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết và đây là một điểm mới của chương trình của năm nay.

Đối tượng hướng tới của Quỹ học bổng LUYF mùa 09 bao gồm:

  • Sinh viên năm 1,2,3 thuộc khối các ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Luật của các trường Đại học, Cao đẳng, Nghề trên cả nước;
  • Các bạn sinh viên có ý chí vượt qua khó khăn trpng mọi hoàn cảnh để đạt được thành tích học tập tốt;
  • Ưu tiên các bạn sinh viên tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, có ý tưởng về các dự án khởi nghiệp/phi lợi nhuận hướng về cộng đồng
  • Đặc biệt là các bạn Học sinh, sinh viên khuyết tật thuộc mạng lưới Trung tâm Khuyết tật và Phát triển - DRD Vietnam và Trung tâm Nghị lực sống 

Số lượng học bổng lên tới 150 học bổng, trong đó có 40 suất học bổng dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang học tập và nghiên cứu tại Hà Nội

Tổng giá trị học bổng lên tới 25.000.000 VNĐ. Trong đó:

  • 3.000.000 VNĐ tiền mặt;
  • 7.000.000 VNĐ học phí (chương trình đào tạo đại học/tiếng Anh chuyên ngành/ACCA/Chứng chỉ học thuật khác do sinh viên lựa chọn);
  • Các chương trình phát triển kỹ năng và kỳ thực tập tại các công ty tư vấn kiểm toán và một số ngân hàng lớn. Bao gồm: Các khóa đào tạo trực tuyếnmiễn phí liên quan đến các kỹ năng cần thiết cho tất cả các bạn sinh viên nộp đơn tham dự học bổng; Các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, kiến thức cho các bạn sinh viên nhận học bổng; Chuỗi hoạt động thiện nguyện: tạo ảnh hưởng trực tiếp đến cộng đồng cho các bạn sinh viên nhận học bổng; Được nhận đặc quyền trực tiếp tham gia Mentor Hub – chương trình tư vấn từ các chuyên gia tại Deloitte và các đối tác về kinh nghiệm phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp cho các bạn sinh viên nhận học bổng; và đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội có 1 tháng thực tập tại Deloitte và các đối tác đồng hành cho các bạn sinh viên được nhận học bổng.

Cách thức nộp đơn sẽ bao gồm 2 vòng: 

Vòng 1: Nộp đơn xét tuyển – Thời lượng mỗi ứng viên dành cho đơn này 3-5 phút:Cung cấp và điền các thông tin cơ bản trên google form (họ tên, trường, khối ngành, điểm học kỳ gần nhất hoặc điểm thi đại học, Quê quán, email, số điện thoại,v.v…). Tại đây, các bạn sinh viên sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về bản thân mình.

Vòng 2: Phỏng vấn và đánh giá trực tiếp: Đây là bước cuối cùng để các bạn có thể nhận được học bổng LUYF. Tại đây, các bạn cần chuẩn bị 1 bài luận (khoảng 1000 từ) trình bày những ước muốn, những kế hoạch phát triển bản thân, cái cách mà các bạn đối mặt với những khó khăn trong hiện tại, sự cố gắng nỗ lực của bản thân. Ngoài ra, các bạn sinh viên cần phải chuẩn bị các giấy tờ xác thực thông tin liên quan tới hoàn cảnh cá nhân thực tế. 

Lộ trình thực hiện trong vòng 2 tháng qua 4 bước, bắt đầu từ tháng 07/2021 cho tới kết thúc và trao học bổng vào ngày 21/09/2021. Hiện tại, LUYF chính thức tiếp nhận và rà soát hồ sơ. 

Cơ hội dành cho sinh viên PTIT

Deloitte là một cái tên cũng không còn quá xa lạ với bất cứ ai quan tâm đến lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính. Deloitte được mọi người biết đến là một trong bốn công ty cùng với EY, KPMG và PwC cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1845 tại London, Anh Quốc, Deloitte đã trải qua một chặng đường dài đến hơn 170 năm và vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế và danh tiếng của mình trong ngành với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, tạo được uy tín cũng như mối quan hệ lâu dài với những khách hàng là những công ty tập đoàn có tiếng trên thế giới.

ACCA (the Association of Chartered Certified Accountants) – Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc được thành lập năm 1904, đã mang đến cho giới chuyên môn ngành tài chính, kế toán và kiểm toán một chương trình chuyên nghiệp được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Hiện nay, ACCA là hiệp hội nghề nghiệp có sự phát triển nhanh và lớn nhất thế giới với hơn 527.000 học viên và 219.000 hội viên tại hơn 179 quốc gia trên toàn cầu.

Với tư cách là đối tác chiến lược của tổ chức ACCA Việt Nam và đối tác hợp tác của công ty Deloitte Việt Nam, Khoa Tài chính Kế toán 1 và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông rất vui mừng khi nhận được thông tin về học bổng LUYF mùa 09. Có thể nói đây là một cơ hội tuyệt với các bạn sinh viên tại Khoa và tại Học viện trau dồi kiến thức, chứng tỏ bản thân và vững tin xác định mục tiêu nghề nghiệp và thực tế hóa những mong ước trong tương lai. 

Các bạn sinh viên sẽ không chỉ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp về tài chính. Quan trọng hơn, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được trau dồi kiến thức bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình; nhận được những hướng dẫn, những lời khuyên để xác định được phương hướng phát triển phù hợp nhất với bản thân bởi những người đi trước; có đủ bản lĩnh để đưa ra quyết định lựa chọn ngành nghề của mình. Đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội thực tập thực tế trong 1 tháng tại 1 trong Big Four trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính tại Việt Nam, nơi các bạn không chỉ tiếp tục học mà còn được ứng dụng thực tế các kiến thức dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực tài chính kế toán. 

Hãy tận dụng cơ hội này, hãy thể hiện bản thân và khẳng định ước mơ của mình. 

Các bạn sinh viên tham khảo thêm thông tin và đăng ký Quỹ học bổng trực tiếp qua Website:

http://www.thapsangtuonglai.com/dang-ky-hoc-bong

 

admin_img

Người đăng

Đặng Phong Nguyên

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Để lại bình luận

img

Đăng ký nhận bản tin