Image

Tuyển dụng Giảng viên Fintech, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

𝐓𝐔𝐘Ể𝐍 𝐃Ụ𝐍𝐆 𝐆𝐈Ả𝐍𝐆 𝐕𝐈Ê𝐍 𝐂Ô𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐇Ệ 𝐓À𝐈 𝐂𝐇Í𝐍𝐇 ️(đợt 2)

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trân trọng thông báo tuyển dụng các vị trí làm việc tại Cơ sở đào tạo Hà Nội năm 2022, cụ thể như sau: ️
Vị trí: Giảng viên Công nghệ tài chính (Fintech) – Khoa Tài chính Kế toán I.
Số lượng: 02 người
Yêu cầu: Trình độ Thạc sĩ trở lên, ngành Tài chính/Kế toán; Có bằng Đại học về Công nghệ thông tin
Các điều kiện ưu tiên chung đối với các ứng viên vào vị trí Giảng viên: Có trình độ tiến sĩ; được đào tạo ở nước ngoài; có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 hoặc tương đương trở lên; đang là giảng viên hoặc có kinh nghiệm giảng dạy, quản lý giáo dục, nghiên cứu khoa học; có kết quả biên soạn tài liệu, bài giảng, công trình nghiên cứu khoa học đã công bố; tuổi dưới 40 (đối với tiến sĩ tuổi dưới 45).
Địa điểm làm việc: tại Cơ sở đào tạo Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Km10, đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội)
 

Chế độ đãi ngộ

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, có cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện ra nước ngoài hợp tác giảng dạy, nghiên cứu, trao đổi học thuật, học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghệ nghiệp; Được hưởng thu nhập theo vị trí việc làm, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Hồ sơ dự tuyển: + Đơn xin việc (bản viết tay trên 1 trang khổ A4);
Bản tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm công tác;
Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6cm được chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang công tác xác nhận (trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa theo quy định; + Bản sao công chứng: các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (trường hợp văn bằng, chứng chỉ, … bằng tiếng nước ngoài cần công chứng dịch thuật sang tiếng Việt). Ứng viên học Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ ở nước ngoài: Bằng tốt nghiệp phải được Việt Nam công nhận và được Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo xác nhận theo quy định;
Bản photo: CMND, giấy khai sinh, hộ khẩu;
Lý lịch khoa học.
* Lưu ý: Học viện không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.

Hình thức tuyển dụng

Xét hồ sơ trên cơ sở: trình độ, kết quả/thành tích học tập/nghiên cứu, kinh nghiệm tích lũy ứng viên và sự phù hợp với ngành học, ngành đào tạo;
Các ứng viên có hồ sơ đủ điều kiện sẽ được mời tham dự vòng kiểm tra, sát hạch gồm: phỏng vấn trao đổi, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ, khả năng sư phạm, giảng thử.
⏰ Thời gian, địa điểm và hình thức nộp hồ sơ
Tuyển dụng: từ tháng 5/2022 đến hết tháng 12/2022 hoặc cho đến khi hết chỉ tiêu.
Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: từ 15/5/2022 đến ngày 30/6/2022.
Hình thức nộp: trực tiếp (trong giờ hành chính) hoặc gửi theo đường Bưu điện; Trường hợp gấp, cá nhân có thể gửi hồ sơ qua email (scan toàn bộ hồ sơ) và mang hồ sơ giấy đến nộp bổ sung khi được mời dự tuyển.
📮 Địa chỉ nhận: phòng Tổ chức cán bộ – Lao động, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Số 122 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội);
Chi tiết xin liên hệ: chị Cao Hải Yến, phòng Tổ chức Cán bộ – Lao động
(SĐT: 093 431 8688; Email: tuyendung@ptit.edu.vn; yencth@ptit.edu.vn).
 
 
 
admin_img

Người đăng

Đặng Phong Nguyên

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Để lại bình luận

img

Đăng ký nhận bản tin