Image

Trường Đại học Kinh Doanh Huddersfield, Đại học Huddersfield chính thức trở thành thành viên của AACSB International

Trường Đại học Kinh doanh Huddersfield, Đại học Huddersfield - đơn vị hợp tác triển khai chương trình liên kết đào tạo Quốc tế với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông - vui mừng thông báo Trường đã đáp ứng các tiêu chuẩn để trở thành thành viên chính thức của AACSB International, Hiệp hội phát triển giảng dạy kinh doanh và thương mại bậc Đại học.

Chỉ dười 6% các cơ sở giáo dục và đào tạo trong lĩnh vực kinh doanh trên toàn cầu đáp ứng các tiêu chuẩn của Hiệp hội. Đây là thành quả của sự cống hiến và nỗ lực từ Trường Đại học Kinh doanh Huddersfield, dành tặng không chỉ tập thể sinh viên, cựu sinh viên và cộng đồng doanh nghiệp mà còn cho toàn bộ ngành giáo dục đại học. Chứng nhận AACSB đảm bảo sự phát triển và định hướng trọng tâm rõ ràng, nhằm giúp các thành viên trong Hiệp hội thực hiện đúng sứ mệnh, luôn đổi mới sáng tạo và nâng cao sức ảnh hưởng. Các trường được AACSB công nhận đạt chuẩn đã trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt, được thực hiện bởi các chuyên gia giáo dục và đào tạo lĩnh vực kinh doanh; nhằm đảm bảo mỗi Trường Đại học đều có đầy đủ nguồn lực, bằng cấp và chứng nhận cần thiết để cung cấp một chương trình đào tạo kinh doanh và thương mại phù hợp với xu thế phát triển trong tương lai.

Trường Đại học Huddersfield đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn kiểm định của AACSB và trường đã thực sự đảm bảo sự tiến bộ liên tục trong mọi hoạt động: giảng dạy, nghiên cứu, hòa nhập và mang tới những tác động tích cực.

Trường Đại học Kinh doanh Huddersfield, Đại học Huddersfield và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông triển khai Chương trình hợp tác Quốc tế liên kết đào tạo Song bằng Cử nhân Công nghệ Tài chính và Cử nhân Quản trị kinh doanh và Tài chính.
Với sự công nhận của AACSB International, Trường Đại học Huddersfield và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Khoa Tài chính Kế toán 1 hy vọng hướng tới một tương lai hợp tác toàn diện và bền vững.

 

admin_img

Người đăng

Đặng Phong Nguyên

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Để lại bình luận

img

Đăng ký nhận bản tin