Image

Ngành Công nghệ Tài chính - FIntech PTIT chào mừng các bạn tân sinh viên D21

Khóa đầu tiên ngành Công nghệ Tài chính của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã chính thức lộ diện những nhân tố trúng tuyển theo phương thức xét tuyển điểm thi trung học phổ thông. Học viện tự hào là ngôi trường đầu tiên đào tạo hệ chính quy được cấp mã ngành trên cả nước.

Năm vừa qua, các em đã chịu nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, khiến phương thức học tập và thi cử có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, các em vẫn tích cực học tập, rèn luyện và giờ đây đã gặt hái được thành quả xứng đáng. Xin thay mặt Học viện, Khoa Tài chính - Kế toán 1 chúc mừng thành tích đáng nể của các em. Mong các em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học trong tương lai.

Tài chính đang là ngành hot với thời đại hiện nay, hiện nay được kết hợp với Công nghệ để sinh viên dễ tiếp cận với thời đại 4.0 trên toàn cầu, có thể thấy sức nóng của ngành đang rất lớn. Công nghệ Tài chính (viết tắt là Fintech) là việc áp dụng các công nghệ đổi mới, sáng tạo và hiện đại vào lĩnh vực tài chính - ngân hàng nhằm mang tới cho khách hàng các dịch vụ tài chính minh bạch, hiệu quả và thuận tiện với chi phí thấp hơn so với các dịch vụ tài chính truyền thống.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã thực hiện phương thức tuyển sinh toàn quốc với học sinh khối A, A1, D1 với 100 chỉ tiêu và chính thức công bố điểm trúng tuyển ngành Fintech - 25,9. Đây quả là một con số ấn tượng, có thể thấy các bạn D21 sẽ là những viên ngọc sáng đang chờ được rèn giũa. Dù đây là đợt tuyển sinh đầu tiên của Fintech nhưng những con số ấy đã nói lên chất lượng đào tạo của Học viện cũng như sự mong chờ vào một ngành kết hợp như Fintech. 

Với thế mạnh của trường , sự giảng dạy nhiệt tình của giảng viên cũng như chất lượng đầu vào của sinh viên D21, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông hứa hẹn một khóa học thành công, đầy những trải nghiệm mới mẻ cho các em sinh viên.

admin_img

Người đăng

Đặng Phong Nguyên

Bình luận

qeNtfPNC 11:10 29/12/2022 - Reply

e

qeNtfPNC 11:11 29/12/2022 - Reply

@qeNtfPNC:

Để lại bình luận

img

Đăng ký nhận bản tin