Image

Giải đáp thắc mắc về thủ tục nhập học trực tuyến cho các bạn tân sinh viên D21 PTIT

Giải tỏa nỗi lo nhập học Onl cho tân sinh viên D21 

Không quản ngại những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, các tân sinh viên D21 đã vượt qua hàng nghìn những chiến binh khác để chính thức trở thành sinh viên của PTIT nói chung và Khoa Tài chính - Kế toán 1 nói riêng. Để giải đáp những thắc mắc về thông tin nhập học online thì các bạn sẽ không thể nào bỏ qua được post này nhé 
 

Xác nhận việc nhập học sẽ tiến hành như thế nào?

Các thí sinh trúng tuyển sẽ thực hiện Xác nhận nhập học trực tuyến (online) trên hệ thống xét tuyển trực tuyến (https://xettuyen.ptit.edu.vn) hoặc trên Apps PTIT-Slink tuyển sinh, sau đó gửi Giấy chứng nhận kết quả thi (bản gốc có đóng dấu đỏ) về Học viện trong thời gian quy định để xác nhận việc nhập học của mình.
 

Thời gian xác nhận nhập học của tân sinh viên là khi nào?

Từ 17h00 ngày 16/09/2021 đến 17h00 ngày 26/09/2021 (tính theo dấu bưu điện trên bì thư).
 

Nộp giấy chứng nhận kết quả thi bằng hình thức gì?

Thí sinh nộp qua đường Bưu điện (chuyển phát nhanh EMS)
Chú ý: trên phong bì thư ghi chính xác địa chỉ nhận, còn thông tin gửi của thí sinh ghi họ tên, số báo danh, số điện thoại, địa chỉ.

Địa chỉ gửi hồ sơ ở đâu?

Học viện Công Nghệ Bưu chính Viễn thông - Km10, đường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội
Các bạn lưu ý: Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy không phải là địa điểm nộp hồ sơ

Thời gian nhập học trực tuyến và gửi hồ sơ xác nhận là khi nào?

Từ ngày 29/09/2021 đến ngày 11/10/2021
 

Khi nào có giấy báo nhập học?

Khi thí sinh gửi giấy báo điểm của mình về trường, trường xác nhận rồi thì mới gửi giấy báo nhập học về cho thí sinh.
 

Phương thức làm thủ tục nhập học như thế nào?

Bước 1: Thí sinh đăng nhập hệ thống xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ https://xettuyen.ptit.edu.vn bằng tài khoản xét tuyển mà thí sinh đã xác nhận nhập học để thực hiện các thao tác Nhập học trực tuyến (online)
Bước 2: Gửi hồ sơ nhập học (như yêu cầu của mặt sau trên Giấy báo trúng tuyển) về Học viện theo địa chỉ Cơ sở đào tạo đã đăng ký xét tuyển.
 

Nhập học xong, khi nào em có thể lên trường tập trung?

Thời gian đến trường học tập trung sẽ phụ thuộc nhiều vào diễn biến khách quan dịch Covid-19. Khi tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát, Nhà trường sẽ thông báo thời gian học tập trung tại trường cho tất cả tân sinh viên năm nhất.
Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học thì chào mừng bạn đã chính thức trở thành D21 PTITer. Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về thủ tục nhập học online thì đừng ngần ngại comment ngay dưới bài viết này để được Khoa TCKT giải đáp nhanh nhất có thể. Hãy theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin hữu ích và thú vị nhé 
 
H.A
admin_img

Người đăng

Nguyễn Hương Anh

ThS. Hương Anh tốt nghiệp loại Xuất sắc Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2018. Trong quá trình học, ThS. Hương Anh đạt nhiều học bổng khuyến khích sinh viên có thành tích xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp Đại học, ThS. Hương Anh tiếp tục học Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế tại University of Lincoln (Vương quốc Anh) và đạt học bổng Quốc tế 50% cũng như tốt nghiệp loại Xuất sắc.

Bình luận

qeNtfPNC 11:10 29/12/2022 - Reply

e

qeNtfPNC 11:10 29/12/2022 - Reply

@qeNtfPNC:

Để lại bình luận

img

Đăng ký nhận bản tin