Image

Cơ hội nghề nghiệp cho Sinh viên Kế toán Tài chính & hành trang bạn cần chuẩn bị

Cơ hội nghề nghiệp cho Sinh viên Kế toán Tài chính & hành trang bạn cần chuẩn bị

 

Thời gian: 17h00, Thứ 3, ngày 12/10/2021

Link đăng ký: https://bit.ly/2Yt3mE2

 

Nằm trong cam kết hỗ trợ các bạn sinh viên Khoa Kế toán Tài chính Học viện Bưu chính Viễn Thông, ACCA và Khoa phối hợp tổ chức chương trình chia sẻ "Cơ hội nghề nghiệp cho Sinh viên Kế toán Tài chính & hành trang bạn cần chuẩn bị" dưới sự hỗ trợ của Mazars Việt Nam vào 17h00, Thứ Ba, ngày 12/10/2021. Chương trình mong muốn mang đến cho các bạn một cái nhìn sâu sắc về các kỹ năng sinh viên năm 4 cần trang bị cho mình, cách ACCA hỗ trợ bạn trên con đường phát triển sự nghiệp và theo đuổi công việc, cách các anh/chị đi trước đã thành công như thế nào và cùng tìm hiểu chi tiết về Mazars, cơ hội nghề nghiệp và chương trình tuyển thực tập sinh của doanh nghiệp.

 

Chương trình sẽ có sự tham gia của các diễn giả rất nhiều kinh nghiệm:


Chị Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng ban Quan hệ Đối tác, ACCA Việt Nam

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc tại ACCA Việt Nam, chị Hạnh đã và đang hỗ trợ học viên, các bạn sinh viên trong quá trình theo đuổi ACCA và làm việc chặt chẽ với các chuyên gia, các anh chị hội viên ACCA nhằm đồng hành và hỗ trợ các bạn trên con đường này. Chị Hạnh đã và đang làm việc với rất nhiều các trường Đại học tại Việt Nam, có kinh nghiệm làm việc với các bạn sinh viên. Chị hiện là Trưởng ban Quan hệ Đối tác tại ACCA Việt Nam, phụ trách mảng các trường Đại học. 

 

Chị Ngô Việt Hương, Phó phòng Tư vấn Tài chính, Grant Thornton, Hội viên ACCA
Chị Hương hiện đang là Phó phòng Tư vấn Tài chính Công ty Grant Thornton Việt Nam. Chị đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán, Tài chính. Chị Hương bắt đầu bước chân vào nghề Kiểm toán với vị trí Trợ lý Kiểm toán tại KPMG Việt Nam qua chương trình tuyển thực tập sinh, trước khi chị tham gia Grant Thornton. Chị Hương là hội viên tích cực của ACCA và rất tâm huyết với việc truyền cảm hứng cũng như chia sẻ tới các bạn sinh viên, giúp các em có được đinh hướng nghề nghiệp và những sự chuẩn bị tốt hơn cho bản thân mình. 

 
Chị Quách Lê Ánh Tuyết, Trưởng phòng Truyền thông, Mazars Việt Nam

Với hơn 8 năm tham gia chuyên sâu trong quản lý và thực hiện các hoạt động Marketing B2B, truyền thông, phát triển, chị Ánh Tuyết hiện đang phụ trách bộ phận Truyền thông của Mazars Việt Nam, xây dựng kế hoạch phát triển và kiểm soát, giám sát ngân sách, hoạt động và hình ảnh thương hiệu của Mazars thông qua các nền tảng tiếp thị kỹ thuật số, các sự kiện và hội thảo trực tiếp cũng như trực tuyến.

admin_img

Người đăng

Đặng Phong Nguyên

Bình luận

qeNtfPNC 11:13 29/12/2022 - Reply

e

qeNtfPNC 11:13 29/12/2022 - Reply

@qeNtfPNC:

Để lại bình luận

img

Đăng ký nhận bản tin