Image

[TOẠ ĐÀM] FINTECH CAREER AND STUDY OPPORTUNITIES

Thế giới tiến tới kỉ nguyên 5.0, đồng nghĩa với việc Công nghệ được áp dụng ngày một nhiều hơn trong các lĩnh vực khác nhau. Ngành Tài chính cũng không ngoại lệ. Cùng với đó, các nhà tuyển dụng ngày càng đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng với sức cạnh tranh cao.
 
Công nghệ tài chính (Fintech) là lĩnh vực tài chính mới liên quan đến áp dụng công nghệ để cải thiện các hoạt động tài chính. Công nghệ tài chính tập trung vào hoạt động cải thiện hoặc tạo mới các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực tài chính nhằm thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính, nâng cao hiệu quả vận hành của các định chế tài chính, và tạo ra các mô hình kinh doanh mới trong tài chính. Từ đó hệ thống tài chính nói chung và các định chế tài chính sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường và sự phát triển của nền kinh tế.
 
Các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của Fintech gồm và liên quan đến thanh toán, cho vay số, đầu tư số, tiền số, bảo hiểm số và tư vấn tài chính số. Những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp này được phát triển trong hệ sinh thái Fintech với các chủ thể gồm Chính phủ, các định chế tài chính truyền thống, khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính, các công ty phát triển công nghệ, và các công ty khởi nghiệp Fintech. 
Tiềm năng mở rộng của Fintech là vô cùng lớn. Nhiều sáng kiến Fintech có tầm ảnh hưởng lớn đến các lĩnh vực thương mại, ngân hàng, tư vấn tài chính và sản phẩm tài chính. Những ứng dụng của Fintech không chỉ đơn thuần tìm hiểu thói quen của người dùng mà còn thu hút người dùng ra quyết định chi tiêu và tiết kiệm trong vô thức tốt hơn.
 
Với mong muốn giúp sinh viên đang theo học ngành Công nghệ Tài chính tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông nắm bắt xu thế phát triển của ngành nghề trong và ngoài nước, nhận thức tiềm năng của bản thân, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng và những cơ hội phát triển trên sàn đấu quốc tế, Khoa Tài chính Kế toán 1 tổ chức Toạ đàm “Fintech Career and Study Opportunities”. Buổi Toạ đàm với sự góp mặt của các thầy cô giảng viên, đại diện các đơn vị có tiếng trong ngành Công nghệ - Tài chính, đặc biệt là diễn giả tới từ Trường Kinh doanh, Đại học Huddersfield - Vương Quốc Anh sẽ giải đáp những khúc mắc trong lòng các bạn sinh viên, giúp các bạn định hướng tương lai, nắm bắt thời thế.
 
Buổi Toạ đàm sẽ được diễn ra vào:
- Thời gian: 9h ngày 29/11/2022 (Thứ Ba)
- Địa điểm: Hội trường A2, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Nhanh tay lưu lại thông tin và cùng đến lắng nghe những chia sẻ vô cùng bổ ích từ những diễn giả nhé!
admin_img

Người đăng

Đặng Phong Nguyên

Bình luận

qeNtfPNC 11:10 29/12/2022 - Reply

e

qeNtfPNC 11:10 29/12/2022 - Reply

@qeNtfPNC:

qeNtfPNC 11:11 29/12/2022 - Reply

e

Để lại bình luận

img

Đăng ký nhận bản tin